13.10.13

Hindi Ako Ikaw


Reaksyon ko pag nalaman kong bina-backfight ako? Wala. Karapatan nila 'yun. Chill lang ako.

Kaya ko silang gawan ng bad publicity, 'no?! Ako pa? E kilala ko sarili ko. Baka nga matindi pa sa kaya nilang gawin.

Napakatalino ng mga kaibigan ko para magpa-linlang sa mga bagay na kabisadong-kabisado na nila. Kaunti lang ang mga 'yun. Pero madi-disband muna ang lahat ng boybands sa mundo bago nila ako iwan.

Madali lang naman maging masama sa mga taong humihila sa'yo pababa e. Kaso masyadong boring yun.

Ang saya ng buhay para sayangin ko lang sa pagganti sa kanila.

At hindi ako mainggitin. Ayos na sa'kin kung sila na lang 'yung pathetic. Wag na nila akong igaya sa kanila.

Masarap maging kontrabida. Pero hindi ako sila.



 
Ako si Kenny Lau.
And I ain't no small timer.



Kaya kunwari malaman kong may nanlilibak sa akin: 














Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...